จอมอนิเตอร์สำหรับ Work From Home สุดมินิมอล Smart Monitor M5

จอมอนิเตอร์สำหรับ Work From Home

อีกหนึ่งไอเท็มแสนดีที่ควรค่าแก่การซื้อสำหรับช่วงนี้ จะมีใครได้คะแนนเสียงไปมากกว่า จอมอนิเตอร์สำหรับ Work From Home เพราะบอกเลยว่าทำงานอยู่ที่บ้านแบบไม่มีจอต่อเสริม จอโน้ตบุ๊กบางครั้งก็มีขนาดเล็กชนิดที่ว่าไม่ตอบโจทย์เอาซะเลย ไม่มีสเปซมากพอให้เราเปิดหลาย ๆ หน้าต่างพร้อม ๆ กัน วันนี้เรามีอีกหนึ่งจอมอนิเตอร์ที่น่าสนใจจากแบรนด์ Samsung มาแนะนำกัน

จอมอนิเตอร์สำหรับ Work From Home

ความน่าสนใจเลย แบบ First Impression แว้บแรกของเจ้าจอนี้คือดีไซน์ที่มินิมอลมาก ๆ เรียบง่ายสุด ๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ จอมอนิเตอร์สำหรับ Work From Home มาใช้งาน แบบสาแก่ใจด้วยความใหญ่ของขนาดจอ แต่ไม่อยากได้จอที่ดีไซน์แบบเดิม ดูเทอะทะ หรือว่าวางบนโต๊ะแล้วทำให้รู้สึกว่าโต๊ะไม่เป็นไปตามภาพที่เราคิด เราขอแนะนำเจ้าจอ Smart Monitor M5 เลย เพราะเรามองว่าการเลือกใช้จอดี ๆ สักตัวหนึ่ง ดีไซน์ของตัวจอเองก็มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจไม่แพ้กัน และสำหรับ Samsung ตัวนี้ เราว่าทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย เพราะ Samsung เขาออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไอเดียการจัดโฮมออฟฟิศ เติมสีขาวลงในมุมต่าง ๆ ของห้องทำงานให้ดูสบายตามากยิ่งขึ้น แถมยังดูกลมกลืนไปกับ Work Station ของเราอย่างแยบยล ทำให้เราโฟกัสกับการทำงานได้มากขึ้น เพราะไอเดียโต๊ะทำงานมันตรงตามภาพในหัวแบบคุมโทนได้อะเนอะ ใครก็ย่อมฟินเป็นธรรมดา

Smart Monitor M5 มาในขนาด 27 นิ้ว พร้อมสีขาวใหม่ล่าสุด ให้ความรู้สึกที่น้อยแต่มากและโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น โดย Samsung ยังคงเอกลักษณ์ด้านนวัตกรรมเอาไว้ด้วยการผสมผสานจอมอนิเตอร์เพื่อการทำงานเข้ากับสมาร์ททีวีเพื่อรีแลกซ์สำหรับเวลาที่ต้องการเอนเตอร์เทนตัวเองไว้อีกด้วย ที่สำคัญเป็นหน้าจอเครื่องแรกของโลกที่รองรับการใช้งาน AirPlay2 (ต่อจออุปกรณ์ apple เช่น macbook ขึ้นจอได้เลยแบบไม่ต้องต่อสาย) และมาพร้อมฟีเจอร์ Samsung DeX โปรแกรม Microsoft Office 365 และ Remote Access สำหรับการทำงานและเรียนออนไลน์ สมาร์ทมอนิเตอร์เครื่องนี้ยังเป็นทีวีที่รวมแอปพลิเคชันไว้เพื่อความบันเทิงอีกด้วย อารมณ์ว่าทำงานอยู่ แต่อยากจะรีแลกซ์ก็ใช้งานเป็นทีวีได้เลย

ข้อมูลจำเพาะ

  • Resolution: 1920 x 1080 (16:9)
  • Brightness (Typical): 250cd/㎡
  • Contrast Ratio Static: 3,000:1(Typ.)
  • Response Time: 8(GTG) ms
  • Refresh RateMax: 60Hz
จอมอนิเตอร์สำหรับ Work From Home

ความพิเศษอยู่ตรงที่ราคาปกติของ Smart Monitor M5 ขนาด 27 นิ้ว คือ 10,870 บาท แต่ถ้าใครที่สนใจและกดพรีออเดอร์ภายในวันที่ 15 ก.ย. 64 นี้ รับส่วนลด 15% โดยสามารถซื้อได้ในราคา 9,240 บาท เรียกว่าคุ้มสุด ๆ สำหรับจอขนาด 27 นิ้วที่ได้ดีไซน์สวยงาม พร้อมฟังก์ชั่นแน่น ๆ แบบนี้

ราคาพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า (Pre-Order) สำหรับจอมอนิเตอร์ รุ่น LS27AM501NEXXT ผ่านทาง https://www.samsung.com/th/monitors/smart-monitors/  

Previous Post
Dreame V11

เครื่องดูดฝุ่น Dreame V11 ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ ราคาคุ้ม

Next Post

ทำไมรถ BMW iX ในงาน CES 2022 ถึงเปลี่ยนสีได้เอง