Seagate One Touch SSD 2 รุ่นใหม่ พกพาง่าย ดีไซน์สุดเก๋

Seagate One Touch SSDSeagate One Touch SSD

Seagate One Touch SSD รุ่นใหม่ อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีสมรรถนะเหนือระดับ

SEAGATE ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลระดับโลกเปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Solid-state Drive (SSD) แบบพกพาสะดวก 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ One Touch SSD และ One Touch SSD Special Edition มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋และมีสไตล์ ขนาดเท่าบัตรเครดิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคปัจจุบัน

One Touch SSD รุ่นธรรมดาจะหุ้มด้วยผ้าทอให้สัมผัสนุ่มมือ มา 2 สีคลาสสิก อย่างสีดำและสีขาว และในรุ่น Special Edition จะเน้นเป็นแพตเทิร์นลายพราง สะดุดตาแบบมีสไตล์ ทั้งสองรุ่นสามารถใช้จัดเก็บข้อมูลได้อย่างสะดวกและง่ายดาย รวมถึงการแบ็คอัพข้อมูลที่ทำได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับการใช้งานตั้งแต่การแบคอัพข้อมูลไปตลอดจนการแชร์เอกสารและไฟล์ต่าง ๆ

One Touch SSD หุ้มผ้าทอสีขาวและสีดำ

One Touch SSD Special Edition ลายพราง

Seagate One Touch SSD

Seagate ตัวไดรฟ์ดังกล่าวมาพร้อม Toolkiet ของซีเกทและซอฟต์แวร์ Sync Plus ที่ช่วยแบ็คอัพข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ตัวไดรฟ์สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้ที่ความเร็วสูงสุด 400MB/s (ความเร็วสูงสุดในการอ่านเขียนไฟล์ขนาดใหญ่) และรองรับการใช้งานทั้งกับคอมพิวเตอร์พีซีและแมค (exFAT) ผ่านพอร์ต USB 3.0 (พร้อมสายถัก USB 3.0)

ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้แถมฟรีบริการสมาชิก Adobe Creative Cloud Photography Plan ระยะเวลา 2 เดือน สมาชิก Mylio Create ระยะเวลา 1 ปีและการรับประกัน 3 ปี

Seagate One Touch SSD

One Touch SSD สีขาวและสีดำวางขายแล้วตามตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย ในราคา 2,690 บาท (500GB) และ 5,190 บาท (1TB) สำหรับ One Touch SSD Special Edition ราคาอยู่ที่ 2,790 บาท (500GB) จัดจำหน่ายแล้ววันนี้เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.seagate.com/

Previous Post
Mi Note 10

Mi Note 10 สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดในไทยจาก Xiaomi

Next Post

ทำไม iPhone 11 ถึงน่าซื้อกว่า iPhone XR ที่เพิ่งลดราคาไป?