Samsung QLED TV ทะยานขึ้นชาร์ต 50 นวัตกรรมสุดล้ำแห่งปี 2018 จากการจัดอันดับของ TIME Magazine ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านนวัตกรรมของโลก

หลังจากเปิดตัวสร้างนิยามใหม่ให้กับไลฟ์สไตล์ทีวีอัจฉริยะได้ไม่นาน “Samsung QLED TV 2018” ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง เพราะฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง “เมจิก สกรีน” ของ Smart TV รุ่นนี้ คว้าหนึ่งใน The Best 50 Innovations of 2018 จัดขึ้นโดย TIME Magazine โดยรวบรวมสุดยอดนวัตกรรมของโลกในแต่ละปีที่ได้รับการลงคะแนนว่าทำให้ชีวิตสะดวกขึ้น สมาร์ทขึ้น และสนุกสนานยิ่งขึ้น

ทาง TIME Magazine ได้รวบรวมและนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมในปีนี้กว่า 50 รายการจากหลากหลายหมวดหมู่

โดยฟีเจอร์ Magic Screen ใน Samsung QLED TV นั้น ถูกจัดอันดับอยู่ในประเภทสิ่งประดิษฐ์เพื่อความบันเทิง (Toys, Games & Entertainment) ซึ่งได้รับคะแนนเสียงจากบรรณาธิการและนักข่าวของ TIME อีกทั้งจากการร่วมลงคะแนนออนไลน์จากผู้คนทั่วโลก โดยใช้เกณฑ์การตัดสินจากความแปลกใหม่ สร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบ และมีอิทธิพลสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลก

โดยทั้ง 50 รายการที่ติดโผในปีนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นนวัตกรรมเปลี่ยนโลกและสามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตประจำวันของผู้คนได้ โดยฟีเจอร์ เมจิก สกรีน สามารถเปลี่ยนโฉมหน้าจอดำขณะปิดทีวีให้เป็นภาพไลฟ์สไตล์ กลมกลืนกับลวดลายบนกำแพงด้านหลังได้อย่างลงตัว อีกทั้งสามารถแสดงข้อมูลต่าง ๆ ประจำวัน เช่น วันที่ เวลา พยากรณ์อากาศ หรือจะเป็นภาพถ่ายส่วนตัวเพื่อสร้างบรรยากาศภายในบ้านก็ได้อีกด้วย จึงทำให้ Samsung QLED TV เป็นโทรทัศน์เพียงรุ่นเดียวที่คว้าตำแหน่งในรายการการจัดอันดับนี้มาได้

นอกจากนี้ TIME Magazine ยังกล่าวถึงดีไซน์การจัดเก็บสายไฟและสายเชื่อมต่อที่เป็นระเบียบ หมดปัญหาเรื่องสายพะรุงพะรังด้านหลังตัวเครื่อง เรียกได้ว่า Samsung QLED TV 2018 นอกจากจะมาพร้อมเทคโนโลยีสุดสมาร์ทแล้ว ยังเปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงาม ลงตัวทุกการตกแต่งในบ้านอย่างไร้ที่ติ เป็นนวัตกรรมที่มากกว่าทีวีเพื่อการรับชมอย่างแท้จริง

Samsung QLED TV วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว พร้อมตัวเลือกทั้งรูปแบบหน้าจอโค้ง และหน้าจอแบน โดยมาใน 4 รุ่น ได้แก่ Q9F (75”, 65”) Q8C (65”, 55”) Q7F (55”, 65”, 75”) และ Q6F (55”, 65”) สามารถตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดสินค้า ณ จุดขาย Samsung ทั่วประเทศ หรือ http://www.samsung.com/th/qled

Previous Post

Sony เผยรายชื่อเกมที่คว้ารางวัลในงาน PlayStation Awards 2018 พร้อมแคมเปญพิเศษบน PlayStation Store

Next Post

Ambi Climate 2 – ใส่ AI ให้แอร์บ้านธรรมดา กลายเป็นแอร์อัจฉริยะ ควบคุมได้จากทั่วทุกมุมโลก