realme x Naoto Fukasawa เปิดตัวไอเท็มใหม่เพิ่มความเก๋ realme X2 Pro Master Edition

realme X2 Pro Master Edition

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เน้นผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพในราคาคุ้มค่ามาพร้อมกับสไตล์ที่โดดเด่น หลังจากเปิดตัว realme X2 Pro สมาร์ทรุ่นเรือธงไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดเอาใจคนรักความมีสไตล์ ส่ง realme X2 Pro Master Editionนิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมความโดดเด่น ดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง คุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา (Naoto Fukasawa) ซึ่งความพิเศษของ realme X2 Pro Master Edition รุ่นนี้มาพร้อมสี Red Brick ที่ผสานศิลปะเข้ากับความสวยงามของสถาปัตยกรรมรอบตัวได้อย่างลงตัว

realme นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างในทุกรุ่นที่เปิดตัวภายใต้สโลแกน Dare to leap นอกเหนือจากสเปคที่ใส่มาแบบจัดเต็ม realme ยังใส่ความเป็นตัวตนผ่านดีไซน์ของตัวเครื่อง สำหรับrealme X2 Pro Master Editionได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัวอย่าง “อิฐแดง” ถ่ายทอดผ่านงานศิลปะที่พิถีพิถัน ซึ่ง realme ได้สร้างการพ่นสีแบบ RP ที่กำหนดเองเพื่อให้ได้สีแดงอิฐที่สวยงาม เข้ากับเทคโนโลยีการเคลือบกระจก เพื่อให้ได้มาตรฐานการออกแบบระดับสูงตามความคาดหวังของคุณนาโอโตะ โดยมีการขัดและทดสอบมากกว่า 32 ขั้นตอน จนได้ผิวสัมผัสที่เป็นแบบกระจกฝ้านุ่ม อีกทั้งใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ชิปคอมพิวเตอร์ PicoSure ซึ่งมีขนาดเล็กเพียง 0.09 มม. เพื่อแกะสลักโลโก้และลายเซ็นของคุณนาโอโตะลงบนฝาหลังกระจกฝ้าที่มีความแม่นยำ 100%

อีกหนึ่งจุดพิเศษที่โดดเด่นในรุ่นนี้ คือการวางโลโก้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เกิดจากแนวคิดที่ว่าการวางตำแหน่งของโลโก้ที่ต้องน่าสนใจและไม่ถูกปิดบังเมื่อถือตัวเครื่อง ซึ่งตำแหน่งลักษณะนี้ เราจะเห็นได้โดยทั่วไปจากตำแหน่งของโลโก้บนเสื้อเชิ้ต ถือว่าได้รับความนิยม และเรียกว่าเป็นตำแหน่งหัวใจของสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังกำกับด้วยลายเซ็นของคุณนาโอโตะแสดงให้เห็นถึงความพิเศษของดีไซน์ในรุ่นนี้อย่างแท้จริง

realme X2 Pro Master Edition กล้องหลัง 4 ตัว

  • เลนส์หลักความละเอียดสูงสุดกว่า 64 ล้านพิกเซล
  • เลนส์ Ultra wide เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 115 องศา
  • เลนส์ TelePhoto ซูมได้ไกลสูงสุด 20 เท่า
  • เลนส์ Portrait พร้อมโหมด AI อัจฉริยะ ถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายได้อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับสายท่องเที่ยวกลางคืนก็ไม่ต้องห่วง มีโหมด Night scape ถ่ายภาพกลางคืนที่แสงน้อยได้อย่างมืออาชีพ

ชาร์จ 35 นาที เต็ม 100%

ใช้งานได้แบบต่อเนื่องเพราะมีเทคโนโลยีชาร์จไว Super vooc 50W ชาร์จ 35 นาที เต็ม 100 % สามารถชาร์จไปเล่นไปแบบปลอดภัยไม่ทำให้กระแสไฟฟ้าไหลย้อนกลับ

คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า

“ การเปิดตัว realme X2 Pro Master Editionถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ realme ในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบในศิลปะและแฟชั่น  ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมสร้างผลงานกับดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่างคุณนาโอโตะ  ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ผนวกกับการผลิตที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของ realme ทำให้ realme X2 Pro Master Editionเป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีที่สุด”

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่จะมาตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณทั้งในเรื่องคุณภาพ และดีไซน์ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 19,999 บาท

realme X2 Pro Master Edition

พร้อมของแถม หูฟังพลังเสียงแน่น realme Buds Wireless มูลค่า 1,999 บาท realme Headset และ VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี สำหรับช่องทางออนไลน์ที่ Lazada รับของแถม หูฟังพลังเสียงแน่น realme Buds Wireless สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/396ILWE 

พิเศษลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน realme ทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม รับประกันตัวเครื่อง 24 เดือน ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รีบด่วน จำนวนจำกัด สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/realmeTH/  

Previous Post

ไอเดียของขวัญไฮเทค จาก Huawei มอบความสุขส่งท้ายปี 2019 แด่คนที่คุณรัก

Next Post

Samsung SanctuARy ดึง Mr Doodle ร่วมวาดภาพส่งต่อแรงบันดาลใจอนุรักษ์สัตว์ใกล้สูญพันธุ์