ที่หนีบผม Dyson Corrale ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับเส้นผมทุกประเภท

ที่หนีบผม Dyson
กรอไปอ่าน
    1. Dyson Corrale ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดนี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับเส้นผมทุกประเภท มาพร้อมกับเทคโนโลยี Flexing Plate เทคโนโลยีสุดล้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตร พัฒนาประสิทธิภาพการจัดทรงผมให้อยู่ทรงพร้อมกับการใช้ความร้อนที่น้อยลง ที่สำคัญสามารถใช้งานรูปแบบไร้สายได้เป็นเวลาประมาณ 30 นาทีด้วยพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ ชาร์จเต็มด้วยเวลาเพียง 70 นาทีสายชาร์จแบบแม่เหล็ก 360°
  1. ศาสตร์แห่งการจัดแต่งผม
  2. ที่หนีบผม Dyson Corrale
  3. ผู้บุกเบิกนวัตกรรม Corralling Plate
  4. ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ
  5. ที่หนีบผม Dyson Corrale กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์
  6. เครื่องหนีบผม DYSON CORRALE
    1. Dyson Corrale นำระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะมาใช้ ซึ่งจะทำให้อุณหภูมิคงที่ดั่งเช่นผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Dyson เช่น ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic และเครื่องสไตล์ผม Dyson Airwrap โดยเทคโนโลยีข้างต้นนี้จะควบคุมความร้อนของอุณหภูมิผ่านระบบ platinum sensor ถึง 100 ครั้ง ใน 1 วินาที เทคโนโลยีดังกล่าวจะสื่อสารกับไมโครโปรเซสเซอร์ซึ่งควบคุมระบบผลิตความร้อนให้ผลที่แม่นยำและความร้อนที่คงที่ ราคา $499 หรือประมาณ 16,000 บาท

Dyson Corrale ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดนี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับเส้นผมทุกประเภท มาพร้อมกับเทคโนโลยี Flexing Plate เทคโนโลยีสุดล้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตร พัฒนาประสิทธิภาพการจัดทรงผมให้อยู่ทรงพร้อมกับการใช้ความร้อนที่น้อยลง ที่สำคัญสามารถใช้งานรูปแบบไร้สายได้เป็นเวลาประมาณ 30 นาทีด้วยพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ ชาร์จเต็มด้วยเวลาเพียง 70 นาทีสายชาร์จแบบแม่เหล็ก 360°

การหนีบผมจำเป็นจะต้องมีการใช้ความร้อนและแรงบีบ โดยความร้อนจากเครื่องหนีบผมนั้นจะทำการสลายการจับตัวของกลุ่มก้อน Hydrogen ในเส้นผม และแรงบีบจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดทรงได้ง่ายขึ้น ที่หนีบผม Dyson Corrale ได้ถูกออกแบบมาให้มีการกระจายตัวของความร้อนและแรงบีบอย่างทั่วถึง

นอกจากนี้เจ้า Dyson Corrale ยังใช้เทคโนโลยี Microhinged Plate ที่มีส่วนช่วยในการยืดเพื่อจัดทรงผมและรวบผม โดยการใช้ความร้อนและแรงกดในระดับที่พอเหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะ

ที่หนีบผม Dyson

ศาสตร์แห่งการจัดแต่งผม

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการจัดทรงที่โดดเด่น พร้อมกับความสามารถในการปกป้องเส้นผมที่ดียิ่งขึ้น ช่วยรักษาให้ผมนุ่มนวลและเงางาม Dyson ได้วิจัยศาสตร์ในการจัดแต่งทรงผมมากมากกว่า 10 ปี ใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านปอนด์ จัดตั้งห้องแลปทางวิทยาศาสตร์ด้านเส้นผมทั่วโลก พร้อมทีมนักวิทยาศาสตร์เส้นผม วิศวกรและผู้เชี่ยวชาญมากมาย เพื่อร่วมศึกษาทุกรายละเอียดของเส้นผมตั้งแต่โครงสร้างจนไปถึงการไหลเวียนของกระแสลมเพื่อที่จะเข้าใจถึงความเสียหายทางกลและทางเคมี ที่มีผลต่อสุขภาพของเส้นผม

ที่หนีบผม Dyson Corrale

จากการทดลองของ Dyson ทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีแบบเก่าที่ใช้ระบบ flat plate ในเครื่องหนีบผมนั้นจะสามารถทำได้แค่ปล่อยความร้อนและแรงบีบเฉพาะจุดที่หนาที่สุดของปอยผมเท่านั้น ส่วนผมที่อยู่บริเวณขอบจะกระจัดกระจายและไม่ได้จัดทรงด้วยความร้อนและแรงหนีบ นอกจากนี้ การม้วนผมแบบเก่านั้นจะทำให้ลอนที่ปลายผมนั้นมีความหลวมและคลายตัวง่ายเนื่องจากไม่ได้รับความร้อนและแรงบีบอย่างทั่วถึง ดังนั้นจึงต้องทำซ้ำ ๆ กับส่วนที่หลุดไป ทำให้เส้นผมสัมผัสความร้อนมากเกินไป เป็นเหต์ให้สุขภาพเส้นผมแย่ลง รวมถึงสีและความเงางามของผมลดลงอีกด้วย

ที่หนีบผม Dyson

ผู้บุกเบิกนวัตกรรม Corralling Plate

Dyson ได้พัฒนาแผ่นโลหะผสมทองแดงแมงกานีส ผสมผสานกับเหล็กอีก 6 ชนิดในสัดส่วนที่พอเหมาะ เพื่อพัฒนาเป็นวัสดุที่มีความสามารถสูงสุดในการยืดผม มีความแข็งแรง และนำความร้อนได้ดีที่สุด โดยแผ่นโลหะผสมถูกออกแบบมาอย่างละเอียดเพื่อลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

Dyson Corrale มีความแตกต่างจากเครื่องหนีบผมรุ่นเก่า ๆ แผ่นหนีบผมถูกหลอมขึ้นเพื่อให้สามารถจัดและรวบปอยผม ออกแบบมาให้จับถนัดมือและสามารถจัดการกับเส้นผมได้ง่ายขึ้น เพื่อให้ได้ทรงผมที่ต้องการโดยลดการใช้ความร้อน แผ่นโลหะผสมจะปรับตัวตามสภาพเส้นผม ปล่อยแรงบีบได้อย่างทั่วถึงและลดการกระจัดกระจายของเส้นผม ความสามารถในการจับรวบเส้นผมช่วยให้สามารถสไตล์ผมได้ดียิ่งขึ้น

ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ

Dyson Corrale สามารถปรับได้ 3 ระดับความร้อน 165°C, 185°C และ 210°C นักวิทยาศาสตร์ด้านเส้นผม Dyson ค้นพบว่าถึงแม้ระบบปรับอุณหภูมิของเครื่องหนีบผมจะถูกกำหนดตัวเลขไว้อย่างชัดเจนแล้ว แต่อุณหภูมิในความเป็นจริงนั้นจะปรับขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัดจากแหล่งที่มาของพลังงานผ่านการเสียบปลั๊กของอุปกรณ์หนีบผม

ที่หนีบผม Dyson

ที่หนีบผม Dyson Corrale กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์

Dyson มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบแบตเตอรี่ เริ่มตั้งแต่ผลิตภัณฑ์รุ่นแรก ๆ อย่างเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย จะสามารถทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจในแบตเตอรี่ของเครื่องหนีบผมไร้สาย อย่าง Dyson Corrale ได้อย่างแน่นอน

เครื่องหนีบผม DYSON CORRALE

  • เครื่องหนีบผมและแผ่นยืดผมเพื่อจัดแต่งและรวบรวมเส้นผม
  • พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างทรงผมในสไตล์ที่ชื่นชอบโดยลดการใช้ความร้อน
  • ฟังก์ชั่นไร้สายพัฒนาจากงบลงทุน 1 พันล้านปอนด์ และการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีแบตเตอรี่
  • แผ่นหนีบผม Dyson ถูกพัฒนาขึ้นมาเฉพาะ และได้รับการจดทะเบียนเป็นเอกสิทธิ์ของ Dyson แผ่นหนีบผมทำจากวัสดุทองแดงแมกนีเซียม ผสมกับ 15 เหลี่ยมขนาดเล็กต่อแผ่น ใช้หนีบและปรับให้เข้ากับเส้นผมลดการทำให้เส้นผมหยิกขดอันเกิดจากความร้อนสูงและการกระจัดกระจายของเส้นผม(3)
  • ระบบทำความร้อน: ระบบทำความร้อนแบบไดนามิกที่ทันสมัยยืดด้วยแผ่นความร้อนและสามารถปรับระดับความร้อนได้อย่างแม่นยำ ประกอบด้วย 165°C (330°F), 185°C (365°F) and 210°C (410°F)
  • การควบคุมความร้อนอัจฉริยะ: เทคโนโลยีบูรณาการนี้ได้กำหนดอุณหภูมิแผ่นโลหะ 100 ครั้งต่อ 1 วินาที ให้ความร้อนที่คงที่และแม่นยำ
  • เทคโนโลยีแบตเตอรี่: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ สามารถใช้สไตล์ทรงผมในรูปแบบไร้สายยาวนาน 30 นาที และให้ประสิทธิภาพความร้อนเทียบเท่ากับเครื่องหนีบผมแบบมีสาย โดยใช้เวลาชาร์ตแบตจนเต็มเพียง 70 นาทีเท่านั้น
  • การใช้แบบ ไร้สาย และ มีสาย: Dyson Corrale  สามารถใช้แบบไร้สายหรือแบบมีสาย เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสายชาร์ตแบบ 360 องศา หรือต่อกับแท่นชาร์ตที่ออกแบบมาตามแบบสรีระศาสตร์  
  • Dyson Corrale   เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2563 โดย เจมส์ ไดสัน
  • สามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dyson.co.th หรือร้าน Dyson Demo

Dyson Corrale นำระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะมาใช้ ซึ่งจะทำให้อุณหภูมิคงที่ดั่งเช่นผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Dyson เช่น ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic และเครื่องสไตล์ผม Dyson Airwrap โดยเทคโนโลยีข้างต้นนี้จะควบคุมความร้อนของอุณหภูมิผ่านระบบ platinum sensor ถึง 100 ครั้ง ใน 1 วินาที เทคโนโลยีดังกล่าวจะสื่อสารกับไมโครโปรเซสเซอร์ซึ่งควบคุมระบบผลิตความร้อนให้ผลที่แม่นยำและความร้อนที่คงที่ ราคา $499 หรือประมาณ 16,000 บาท

Previous Post
ใส่ฟิลเตอร์ Microsoft Teams

ใส่ฟิลเตอร์ Microsoft Teams ลดความน่าเบื่อในที่ประชุม ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน

Next Post
รีวิว Mi Mix Alpha

สื่อนอกหลายเจ้าเริ่มได้ รีวิว Xiaomi Mi Mix Alpha แล้ว…