เซอร์ไพรส์! เปิดตัว AirPods Max หูฟัง over-ear ตัวแรกของ apple

AirPods Max

แอบเปิดตัวอย่างเงียบ ๆ กับหูฟังไร้สายครอบหูแบบ over-ear รุ่นแรกของ apple มาพร้อมฟีเจอร์จัดเต็มแม็กซ์เต็มเหนี่ยว ทั้ง High-fidelity Audio, Adaptive EQ, Active Noise Cancellation และ Spatial Audio

หลังจากที่ลือกันมานานว่าวันนี้ (8 ธ.ค. 2563) apple จะเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ที่ไม่ได้ทำการเปิดตัวไปในงาน Apple Special Event ที่ผ่านมา วันนี้เลยเป็นฤกษ์งามยามดีของ apple ที่จะทำการเปิดตัวหูฟังตัวใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า AirPods MAX หูฟังครอบหูแบบ over-ear ตัวแรกตัวใหม่ล่าสุดจาก apple นอกจากจะเป็นตัวแรกแล้วมีอะไรน่ามหัศจรรย์ใจอย่างที่ apple เขาบอกบ้าง มาดูกัน

AirPods Max หูฟังครอบหูตัวแรก

AirPods เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงมากมาตั้งแต่ตัวแรก ๆ เพราะจุดเด่นคือการเชื่อมต่อสะดวก ใช้งานง่าย โดยมีทั้ง AirPods ธรรมดาและ AirPods Pro ที่ให้ประสบการณ์การฟังแบบไร้เสียงรบกวน และตัวล่าสุด AirPods Max หูฟังไร้สายแบบครอบหู พี่ใหญ่สุดที่จะมาเสริมทับให้ AirPods แข็งแกร่งกว่าเดิม มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ (จริง ๆ ก็เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่รุ่นก้านยาวแล้ว) คุณภาพเสียงที่คมชัด เชื่อมต่ออย่างเร็วด้วยชิพ H1 และซอฟต์แวร์ช่วยประมวลผล ทำให้ AirpodsMax มีระบบเสียงไร้สายที่ไม่อาจมีใครเทียบเคียง (ระดับพระเอกอะเนอะ)

มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีสเปซเกรย์ (Space Grey) สีเงิน (Silver) สีสกายบลู (Sky Blue คาดว่าจะฟ้าเดียวกับ iPad Air) สีเขียว (Green) และ สีชมพู (Pink)

Custom Acoustic ปรับแต่งดีไซน์ภายนอกได้ตามใจ

AirPodsMax ถูกออกแบบมาให้สวมใส่สบายรับศีรษะของผู้ใช้งานด้วยกลไกสร้างความสมดุลและกระจายแรงกด ตัวที่ครอบหูหุ้มด้วยผ้าทอระบายอากาศ สายคาดยืดเข้าออกได้เพื่อช่วยกระจายน้ำหนักและการกดทับ เพิ่มความแข็งแรงด้วยตัวกรอบสแตนเลสสตีล ที่หุ้มผลิตจากโฟมนุ่มที่ถูกออกแบบมาเพื่อเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของหูฟังตัวนี้ก็คือ Digital Crown ที่ปกติจะเห็นจาก Apple Watch พอมาอยู่บน AirPods Max ตัวนี้แล้ว เจ้า Digital Crown จึงมารับบทบาทการควบคุมระดับเสียง (เพิ่ม-ลด) ได้อย่างแม่นยำมากขึ้น สามารถสั่งให้เล่น หยุด ข้ามแทร็ค รับสาย หรือวางสายโทรศัพท์ก็ได้ด้วย นอกจากนี้ยังเรียก Siri ได้อีกด้วย

ฟีเจอร์การใช้งานที่ให้มาแบบเต็ม Max

แบตเตอรี่และประสิทธิภาพ

แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมงสำหรับการฟังเสียงที่คมชัด คุยโทรศัพท์ หรือดูภาพยนตร์ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (Active Noise Cancellation) และใช้งานระบบเสียงตามตำแหน่ง (Spatial Audio) และมาพร้อม Smart Case ที่นุ่มและบาง สามารถเก็บหูฟังในโหมดใช้พลังงานต่ำ ช่วยประหยัดแบตเตอรี่เมื่อไม่ใช้งาน

AirPods Max ราคา

วางจำหน่ายในราคา 19,900 บาท

ใช้งานกับ OS ไหนได้บ้าง

ข้อมูลจาก: apple

Exit mobile version